มีเซ็กส์ เวลาไหน ให้ความฟินมากกว่ากัน ?

28 December 2017
11698 view

เซ็กส์กับเวลา

คนเราอดข้าวไม่ได้ฉันใด ก็อดมีเซ็กส์ไม่ได้ฉันนั้น จะมามัวเหนียมอาย ก็คงจะไม่ได้สัมผัสความฟิน เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ใครๆ ก็มีต้องมีเซ็กส์ แต่เคยสงสัยกันมั้ย ว่าเซ็กส์ในแต่ละช่วงเวลา มีความแตกต่างกันยังไงบ้าง?

มีเซ็กส์ มีเซ็กส์ตอนกลางคืน มีเซ็กส์ตอนเช้า เซ็กส์

เซ็กส์ตอนเช้า

มีคู่รักจำนวนมากที่ละเลยเซ็กส์ในช่วงเวลานี้ เพราะต้องรีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงานให้ทัน แต่หารู้ไม่ว่าการมีเซ็กส์ในตอนเช้า มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดอาการปวดหัว ได้ผลดียิ่งกว่ายาแก้ปวดแรงๆ ซะอีก แถมยังทำให้ใบหน้าของคุณอ่อนเยาว์ลงกว่า 7 ปี ซึ่งก็มีผลมาจากการที่พอไม่เครียด หน้าก็จะดูสดใส ร่างกายแข็งแรงกระปรี้กระเปร่า ลองเปลี่ยนเวลาตื่นนอนให้เร็วขึ้นกว่าเดิมสัก 15-30 นาที แล้วจะเห็นได้ถึงความแตกต่างเลยล่ะ

เช็กส์ตอนกลางคืน

พื้นฐานทั่วไปของคู่รักส่วนใหญ่ มักจะ มีเซ็กส์ ในช่วงดึกก่อนเข้านอน ข้อดีคือทำให้นอนหลับสบายมากขึ้น รู้สึกเบาตัว พอได้หลับเต็มอิ่ม ตื่นเช้ามาก็จะไม่รู้สึกเพลีย และเนื่องจากช่วงเวลาที่ไม่ต้องรีบร้อนไปทำงาน ทำให้คุณสามารถบรรจงเล้าโลมคู่รักของคุณได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้ได้เซ็กส์ที่จัดหนักจัดเต็มได้

จะเห็นว่าเซ็กส์ทั้งสองช่วงเวลา ต่างก็มีข้อดีของตัวเอง อยากได้ความตื่นเต้นเร้าใจก็ตื่นมาจัดกันตอนเช้า หรือวันไหนอยากนัวเนียกันนานๆ ก็จัดกันก่อนนอน แต่ไม่ว่าจะมีเซ็กส์ในช่วงไหน ก็ทำให้สุขภาพจิตดีได้หมด การผ่อนคลายความเครียดด้วยวิธีนี้ เป็นธรรมชาติ วินวินทั้งสองฝ่าย แถมยังใช้พลังงานไม่ต่างจากการออกกำลังกายเลยด้วย ดีขนาดนี้ ก็อย่ามัวรีรอ เลือกกันตามที่สะดวกได้เลยจ๊ะ

ขอบคุณ : mthai.com