5 เทคนิคจูบ อย่าง แม่เสือสาว ปลุกเกมรักให้ร้อนแรง

28 December 2017
11869 view

เทคนิคจูบ

จูบ คุณคิดว่าไม่สำคัญ แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปถึงหัวใจ คุณเป็นคนจูบ คุณรู้ บ้างไหม ฉันหนาวฉันร้อน เหมือนดังเป็นไข้ ทุกที ทุกที…” ระหว่างที่คิดอะไรเพลินๆ เพลงนี้ก็พลันแล่นขึ้นมาในหัวทันที (ไม่ได้คิดไรเกินเลยไรนะ) ซึ่งถ้าคิดต่อจริงๆ จูบ ก็เป็นสัมผัสที่ไม่ควรขาดในเกมรัก ที่จะพาคุณและเขาไปสู่จุดไคลแมกซ์ได้ง่ายกว่าที่คิด แต่หากยิ่งมีเทคนิค 5 ประการนี้ติดตัวไปสักหน่อย รับรองว่าจะเคลิ้มจนถึงสุดยอดโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ

จูบ ชีวิตแต่งงาน ภรรยา สามี เคล็ดลับเซ็กส์ เซ็กส์ เทคนิคจูบ เรื่องบนเตียง

5 เทคนิคจูบ ที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาด

1. เทคนิคจูบ คุณต้องเป็นฝ่ายรุก

บอกเลยการที่เราเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกดูบ้าง ด้วยการโน้มตัวเข้าหา ส่งสายตาออดอ้อน บ่งบอกถึงความรัก แล้วเปิดเกมรุกเสียเอง หรือลองเอี้ยวตัวไปซบบนไหล่ แล้วแหงนมองหน้าคนรัก เป็นการเชื้อเชิญ ผู้ชายจะยิ่งสปาร์คเร็วมากและพร้อมที่จะเริ่มเกมรักอย่าดุเดือดเผ็ดมัน

2.เทคนิคจูบ ปลายลิ้นไล่ไปตามขอบปาก

เทคนิคนี้จะทำให้เขาเคลิ้มและเริ่มมีอารมณ์ร่วมอย่างช้าๆ โดยให้ปลายนิ้วของคุณลากไปตามเส้นรอบปากของเขาอย่างช้าๆ และนุ่มนวลจากบนลงล่าง พอลากลงมาถึงจุดกึ่งกลางริมฝีปากล่าง ให้ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบริมฝีปากร่างแรงๆ จนดูเหมือนเขากำลังห่อริมฝีปากอยู่ จากนั้นลิ้นชิมริมฝีปากของเขาที่คุณบีบเอาไว้ มันอาจจะให้ความรู้สึกรุนแรงเล็กน้อย แต่บางครั้งหนุ่มๆ เขาก็อยากจะรู้รสความรู้สึกแบบนี้เหมือนกันนะ

3.เทคนิคจูบ แลกลิ้นไปตามจังหวะ

การจูบอย่างลึกซึ้ง เปิดเกมฝ่ายรุก ไม่ว่าสามีหรือภรรยาเริ่มก่อน ก็รับรองว่าฟิน ลองกวาดลิ้นไปรอบปากเขา หรือผลัดกันดันลิ้นไปมาดูสิ จะทำให้อารมณ์ความเสียวและความร้อนในร่างกายพลุ่งพล่านมากขึ้น แต่เริ่มแรกอย่าเพิ่งกดน้ำหนักปากแรงเกินไปนะ ค่อยๆ ทำอย่างนิ่มนวล ทีละสเต็ปให้เขารู้สึกตื่นเต้น มันจะทำให้เขารู้สึกพิเศษและอดใจไม่ไหวมากกว่า

4.เทคนิคจูบ French Kiss พิชิตใจ

หลายคนหลงใหลการจูบแบบ French Kiss ด้วยการใช้ลิ้นเขยิบเข้าไปในปากของคนรัก ปล่อยลิ้นตวัดกันไปมา ข้อแนะนำสำหรับคุณผู้หญิงสายรุก ก็คือ กวาดลิ้นไปรอบปากของอีกฝ่าย หรือผลัดกันดันลิ้นไปมา จะยิ่งช่วยจุดไฟรักให้ลุกโชนได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังกระตุ้นให้เกิดพลังงานเซ็กส์มากกว่าการลูบไล้ด้วยมืออีกด้วยนะจ๊ะ

5.เทคนิคจูบ ดึงเอวเข้าหาให้ใกล้ที่สุด

ถ้าคุณต้องการให้ระดับของความใกล้ชิดแนบแน่นและเร่าร้อนมากขึ้น ควรดึงเอวของเขาเข้ามาหาตัวคุณมากที่สุด เพราะเมื่อไรที่ปากประกบกัน เอวและอวัยวะเบื้องล่างก็จะแปะติดกัน อยู่ตรงกันในแนวตั้งพอดี และแล้วอณูแห่งกามอารมณ์ก็จะมีมากขึ้น เพิ่มกิเลสให้ฝ่ายหญิงและชายเป็นทวีคูณ ไม่เชื่อก็ลองดู!

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. วิธีเสริมน้องสาวให้อูม อวบ อิ่ม โดนใจสามี

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณ : mthai.com