แม่เอและน้องเกมส์ พาทุกคนมารู้จักกับ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่เหมาะกับ new born baby ของเรา

19 June 2017
4862 view

สวัสดีค่ะ คุณแม่และ ว่าที่คุณแม่ทั้งหลาย เนื่องจากวันก่อนขณะช้อปปิ้งออนไลน์เพลินๆ คุณแม่ลูกอ่อนอย่างเราก็ได้ไปเจอผ้าอ้อมสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่ง ชื่อ kira kira ในเว็บไซต์ออนไลน์ เห็นว่า Packaging ดูน่ารักมากๆ เห็นแล้วรู้สึกถึงความสะอาด และได้กลิ่นความเป็นญี่ปุ่น ซึ่งตัวแบรนด์เอง เขาก็บอกมาว่า นี่เป็นผ้าอ้อมที่เป็นนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่น (และตัวคุณแม่เองก็ชอบอะไรที่เป็นญี่ปุ่นๆ มากเป็นพิเศษอยู่แล้วด้วยค่ะ) ก็เลยสนใจ และลองสั่งซื้อมาใช้ดูค่ะ เนื่องจากราคาก็ไม่ได้แพงจนเกินไปค่ะ

วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิวผ้าอ้อมสำเร็จรูป kira kira สำหรับเด็กแรกเกิด (NB) เป็นแบบเทปค่ะ ที่สามารถใช้งานตามน้ำหนักของน้องได้มากถึง 5 กิโลกรัมค่ะ จะมารีวิวให้เห็นกัน ทุกด้าน ทุกมุมไปเลยค่ะ

เดี๋ยวเรามาแกะดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าลายด้านในจะน่ารักน่าใช้ขนาดไหน..

นี่ค่ะ พอกางออกมาแล้วจะเห็นรูระบายอากาศเล็กๆ กระจายอยู่ทั่วแผ่น และจากที่ได้สัมผัส รู้สึกได้ว่าบางและเบามากเลยค่ะ ซึ่งหลังจากที่ทดลองใช้ น้องก็ไม่เคยงอแงเพราะเปียกชื้นค่ะ แถมยังยิ้มร่าได้ทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมาด้วยค่ะ ดีสุดๆไปเลย

สำหรับตัวเทปที่ติดนั้น มีความหนึบแต่นุ่มมาก ทำให้เวลาให้น้องใส่ ก็ไม่ต้องกลัวเลยว่า น้องจะระคายเคือง เพราะเทปบาดค่ะ ไม่ว่าน้องจะแรงเยอะแค่ไหน ดิ้นเท่าไหร่ หรือคุณแม่จะเผลอแปะพลาดกี่ครั้ง ก็สามารถแปะแก้ใหม่ได้ทุกครั้งค่ะ

มีช่องเว้าสะดือ สำหรับเด็กแรกเกิด ที่สะดือยังไม่หลุด ซึ่งแม่เอ ขอบอกเลยค่ะ ว่าจุดนี้ชอบมากๆ เพราะตอนน้องเกมส์สะดือยังไม่หลุด เคยระคายเคืองที่สะดือ และเจ็บกับผ้าอ้อมที่ไม่มีขอบเว้าสะดือมาแล้ว สำหรับ kirakira คือว่าตอบโจทย์มากๆค่ะ

มีแถบวัดการซึบซับของผ้าอ้อมด้วย ว่าผ้าอ้อมเต็มแล้วหรือยัง ซึ่งจะทำให้รู้ได้เลยว่าควรเปลี่ยนผ้าอ้อมใหม่เมื่อไหร่ สะดวกสบายยิ่งนัก จากในรูปที่น้องเกมส์ใส่ จะยังใช้ได้อีกครึ่งแผ่นนะคะ เยี่ยมยอดไปเลยค่ะ

ความบางของผ้าอ้อมและขอบยางที่รัดต้นขาน้อง กว้างและยืดหยุ่นได้ดีค่ะ น้องสามารถใส่ได้กระชับและ สบายตัวในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเวลาตื่นหรือเวลาหลับค่ะ

ที่เห็นแล้วชอบมากๆเลยก็คือ ขอบกันทะลัก สูงมากๆค่ะ มั่นใจเลยทีเดียวว่า จะไม่มีอะไรทะลักออกมาแน่ๆเลยค่ะ

นี่แหล่ะค่ะ เพื่อยืนยันว่าน้องเกมส์ชอบ kira kira มากแค่ไหน ให้ภาพบอกคุณแม่ๆแล้วกันค่าาา

มาจนถึงตอนนี้ คุณแม่เอ ถอย kira kira แบบกางเกง ไซส์ S มาคอยไว้เลยทีเดียวค่ะ เพื่อความต่อเนื่องแบบยาวๆเลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ ที่ติดตามอ่านรีวิวจนจบ คุณแม่ลูกอ่อนอย่างเรา ก็หวังว่าจะได้เป็นประโยชน์ให้คุณแม่ๆ และว่าที่คุณแม่ทั้งหลายต่อไปนะคะ
สำหรับแม่ๆ คนไหนที่อยากได้ผ้าอ้อมสำเร็จรูป kira kira สามารถหาซื้อได้ตามเว็บไซต์ด้านล่างเลยค่ะ สะดวกมากๆ

www.lazada.co.th

www.11street.co.th

www.central.co.th

www.orami.co.th

www.wemall.com

www.shopee.co.th

www.weloveshopping.com

 www.kirakira-baby.com

คุณแม่เอใช้ Code ส่วนลด “kira250TB” เพื่อรับส่วนลดผ้าอ้อมแบบเทปอีก 250 บาท สั่งซื้อจากทาง Lazada และแบบกางเกง เค้าก็มี Code ส่วนลด “kira150PB” เพื่อรับส่วนลดผ้าอ้อมแบบกางเกงอีก 150 บาทค่ะ