6 ท่านอนบอกนิสัยของตัวคุณ นอนท่าไหนกันบ้าง เช็กเลย!!!

27 March 2016
4918 view

ท่านอนบอกนิสัย

6 ท่านอนบอกนิสัยของตัวคุณ

ข้อ1 : หากคุณชอบนอนหลับท่านี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีมีความน่าเชื่อถือ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นตระหนก คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีคนหนึ่งเลยแหละ

ข้อ 2 : หากคุณนอนในท่านี้ มันหมายถึงว่าคุณขาดความอบอุ่น ต้องการความรักความเข้าใจจากคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังพบว่าคุณพยายามตัดตัวเองจากปัญหาที่คุณเผชิญหน้าในโลกของความเป็นจริง ถึงแม้ว่าฟังดูเหมือน คุณจะเป็นคนอ่อนไหว แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนมีความสามารถนะ ทำไมไม่ลองวาดภาพหรือเขียนเว็บบล็อกดูล่ะ

ข้อ3 : หากคุณชอบนอนคว่ำ กางแขนกางขาเช่นในภาพ แสดงว่าคุณมีความเป็นผู้นำ คุณมีความกล้าและบ้าบิ่น ในการใช้ชีวิต มีความมุ่งมั่นทั้งในชีวิตส่วนตัวและอาชีพการงาน คุณมักจะชอบวางแผนทุกอย่างล่วงหน้า และมีความอดทนและรับผิดชอบต่องเป้าหมายในชีวิตของตัวคุณเอง

ข้อ 4 : หากคุณชอบนอนท่านี้ แสดงว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่บวก แต่ก็ชอบเห็นตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกเรื่อง คุณเป็นคนปากแข็งและดื้อ แต่ความจริงแล้วคุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและพูดความจริงเสมอ คนที่ชอบนอนท่านี้ มักจะเป็นคนที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งมาก ๆ เลยล่ะ

ข้อที่ 5 : หากคุณนอนท่าเหยียดตรง คล้ายทหารยืนตั้งแถว คุณคือคนที่มีระบบระเบียบ เข้มงวด มีเป้าหมายที่แน่ชัด คุณคือคนที่มุ่งมั่นเพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเอง และซื่อสัตย์ต่อความต้องการของตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด

ข้อที่ 6 : ถ้าคุณหลับในท่านี้ คุณคือคนที่มีบุคลิกที่คาดเดายาก อารมณ์และความรู้สึกของคุณเต็มไปด้วยเรื่องราว การผจญภัยมากมายที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนทำให้ผู้คนรอบข้างสับสนในตัวคุณ บ่อยครั้งมากที่เดียว ที่คุณพบว่ามันยากเหลือเกินกับการตัดสินใจกับอะไรบางอย่าง ทั้งในการทำงานและในชีวิตประจำวัน แต่ไม่ว่ายังไง คุณก็ถือได้ว่าเป็นคนที่มั่นคงและเงียบขรึมคนหนึ่งล่ะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ท่านอนเด็กที่ปลอดภัย เป็นอย่างไร? พ่อแม่ยุคใหม่ต้องรู้!

2. 4 สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดภาวะทารกหยุดหายใจขณะหลับ

3. คนท้องควรนอนท่าไหน ที่ดีและปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกในท้อง

เรียบเรียงโดย  : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : brightside.me : SpokeDark.TV