วิธีสุดประหลาด! หญิงมีลูกยากได้ทายาทสมใจ หลังใส่ปลิงในช่องคลอด

13 March 2016
2502 view

คุณแม่ผู้ประสบภาวะมีบุตรยากมีเนื้องอกที่กล้ามเนื้อมดลูก ได้ทายาทอีกคนสมใจอยาก หลังหันพึ่งวิธิธรรมชาติ ใช้ “ปลิง” ดูดเลือดรักษา จับดูดทั้งภายนอกและภายใน สอดใส่เข้าช่องคลอด จนตั้งครรภ์สมใจอยาก แถมบอกยังช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ถึงใจกว่าเดิมด้วย !

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานชวนตะลึง ของนางนีน่า อีวานส์ อายุ 50 ปี จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผู้มีลูกคนที่สองได้สำเร็จขณะวัย 45 ปี แม้จะประสบภาวะมีบุตรบาก โดยยกความดีความชอบนี้ให้กับ “ปลิง”

นางนีน่าเผยว่า เธอมีอาการเนื้องอกกล้ามเนื้อมดลูก (myomas) ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการตั้งครรภ์ แต่เธอก็อยากจะมีลูกคนที่สองมากจริง ๆ จึงเริ่มหาวิธีการบำบัดรักษาตัวเอง และเธอก็นึกการใช้ “ปลิง” ช่วยรักษา ซึ่งเป็นวิธีที่คนในบ้านเกิดของเธอที่ประเทศลิธัวเนีย ต่างใช้รักษาอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ กันอย่างแพร่หลาย และตัวเธอก็เคยมีประสบการณ์การรักษาด้วยปลิงมาก่อนหน้านี้แล้ว

“เมื่อเอาปลิงมาเกาะที่ตัวคุณ มันจะปล่อยสารสามรูปแบบออกมา อย่างแรกเป็นเหมือนยาชาโดยธรรมชาติ ช่วยบรรเทาความรู้สึกเจ็บปวด อย่างที่สองช่วยขยายหลอดเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี และอย่างที่สามช่วยละลายลิ่มเลือด ทำให้เลือดไม่จับกันเป็นก้อน”

nina-evans-a

นีน่าค้นหาข้อมูลการใช้ปลิงรักษาอย่างไม่รอช้า และก็เดินทางไปรับการบำบัดรักษาจากผู้เชี่ยวชาญถึงเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ที่ซึ่งได้ใช้ปลิงตัวเป็น ๆ มาเกาะดูดเลือดของเธอทั้งจากภายนอกและภายในร่างกาย !
ปลิง 3 ตัว ถูกส่งเข้าไปในช่องคลอด (คอมดลูก) ของนีน่า ด้วยเครื่องมือตรวจถ่างแบบที่ใช้ในการตรวจภายใน นีน่ายอมรับว่าประสบการณ์ครั้งแรกเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก แต่ก็พบว่ามันช่วยเธอได้จริง ๆ เธอเชื่อว่าปลิงเหล่านั้นช่วยดูดเอาพิษออกไป และสกัดไม่ให้เลือดไปหล่อเลี้ยงเนื้อเยื่อเส้นใยที่เป็นเนื้องอกเหล่านั้น

พร้อมกันนี้สาวผู้มีบ้านเกิดในลิธัวเนียยังบอกว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีปลิงติดคาอยู่ในร่างกาย เพราะคุณหมอเช็กจำนวนครบทุกครั้งทั้งก่อนและหลังลงมือ อีกอย่างเมื่อปลิงดูดเลือดอิ่มแล้ว ก็จะปล่อยตัวจากการยึดเกาะเองตามธรรมชาติ จึงไม่มีอะไรต้องกังวล

จากการบำบัดทั้งภายนอกและภายในครั้งแรก นีน่าเผยว่า ร่างกายของเธอโล่งและมีพลังขึ้นอย่างรู้สึก และพอเริ่มทำติดต่อกัน ผิวพรรณก็เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ ที่น่าเหลือเชื่อ เธอยังพบว่ามันช่วยให้เธออิ่มเอมกับการมีเพศสัมพันธ์ยิ่งกว่าเดิม ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดอย่างถึงใจและยาวนานขึ้น เป็นประสบการณ์ที่สุขสุดยอดที่สุดเท่าที่เคยมีมา

nina-evans-b

หลังทำการรักษาด้วยปลิงอยู่นาน 8 เดือน ในที่สุด นีน่าในวัย 45 ปี ก็ได้ตั้งครรภ์สมใจ และให้กำเนิดลูกชายที่น่ารัก ที่กำลังจะอายุครบ 6 ขวบในอีกไม่นานนี้

ในตอนนี้คุณแม่ลูกสองวัย 50 ปี ก็ยังตั้งความหวังว่า จะขอมีลูกอีกสักคน และแน่นอนว่าเธอยังคงไว้วางใจใช้ “ปลิง” เพื่อช่วยในการตั้งครรภ์เช่นเดิม

ที่มาจาก kapook
ภาพจาก ujuayalogusblog