ฤกษ์คลอดลูก ไตรมาสสุดท้ายของปี 2558

31 August 2015
787 view

ฤกษ์คลอดลูก ไตรมาสสุดท้ายของปี 2558

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการรอคอยที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ต้องอมยิ้มและลุ้นอยู่ทุกวัน สำหรับคุณแม่ที่ผ่าตัดคลอด หากแพทย์ยังไม่ได้กำหนดวัน คุณแม่สามารถเลือกวันเกิดให้ลูกได้ เคล็ดลับในการเลือกควรเลือกเผื่อไว้ 3 – 4 วันค่ะ ตามหลักการแพทย์หากคุณแม่สุขภาพครรภ์แข้งแรง สามารถผ่าตัดคลอดได้ตั้งแต่ 37 สัปดาห์ขึ้นไปโดยทางการเเพทย์คิดเป็นครรภ์ครบกำหนด ( 37 – 40 สัปดาห์ ) แต่สามารถทำได้ในบางโรงพยาบาลเท่านั้นนะคะ ส่วนใหญ่เป็นโรงพยาบาลเอกชน กุมารแพทย์หลายคนเชื่อว่าการเลือกวันคลอดบุตรให้ลูกอาจไม่ปลอดภัยนัก หลังจากเลือกวันได้แล้วควรปรึกษาสูติแพทย์เพื่อความปลอดภัยค่ะ

คลิกเลย!วันผ่าคลอดเดือนกันยายน ปี58  

หนูน้อยเดือนกันยายน ความจำดี ฉลาด มีความรู้

 เป็นคนอ่อนโยน และมีทักษะในการประนีประนอม ระวังระมัดระวังตัวสูง ความรู้สึกไว เจ้าระเบียบ ชอบที่จะชี้ให้เห็นความผิดพลาดของผู้คน ชอบวิพากษ์วิจารณ์ ปากแข็ง พื้นฐานเป็นคนเงียบ ๆ แต่สามารถเข้าสังคมได้สบาย ๆ เป็นคนจงรักภักดีแต่บางครั้งแอบซิกแซกหลบหลีก ทำงานเก่ง มั่นใจในตัวเอง ใจกว้าง ความจำดี ฉลาด มีความรู้ และชอบที่จะหาข้อมูล รักกีฬา ความเฮฮา และการเดินทาง เก็บอารมณ์เก่ง มักคิดเล็กคิดน้อยในความสัมพันธ์

คลิกเลย ! วันผ่าคลอดเดือนตุลาคม ปี 58 

หนูน้อยเดือนตุลาคม ขี้งอน และรักในงาศิลปะ
ชอบที่จะพูดคุย รักเพื่อนมาก และมักเป็นคนที่มีท่าทางดี บุคลิกดี ให้ความสำคัญกับเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มักจะทำให้เพื่อนเสียความรู้สึกอยู่เสมอ เพราะมักจะเป็นคนผิดสัญญา หรือให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ กับเพื่อน เพียงแต่ยังดีที่กู้คืนความผิดพลาดของตัวเองได้รวดเร็ว คนเกิดเดือนตุลาคมลึก ๆ แล้วเป็นคนดื้อดึง ขี้งอน ไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นคิด แต่ถึงอย่างนั้นก็มีอารมณ์สุนทรี รักในศิลปะ วรรณกรรม รักเด็ก และการเดินทาง ส่วนเรื่องการเงินค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย จ่ายง่าย จึงเก็บเงินไม่อยู่

Baby-Santa-hat-04คลิกเลย! วันผ่าคลอด
เดือนพฤศจิกายน ปี58  

หนูน้อยเดือนพฤศจิกายน อารมณ์แปลปรวนบ่อยๆ เอาใจยาก!
เป็นคนที่มีจุดเด่นในเรื่องของความคิด มีไอเดียแปลกใหม่ ความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ แม้บางครั้งความคิดจะแหวกแนวและล้ำเกินไปจนคนอื่นตามไม่ทันไปก็ตาม อีกทั้งส่วนมากมักจะเป็นคนที่ความลับเยอะ แต่ก็แอบอยากรู้อยากเห็น ขุดความลับของคนอื่นเก่ง ในขณะเดียวกันก็เก็บความลับเก่งด้วยเช่นกัน พูดน้อย นิสัยโดยรวมน่ารัก กล้าหาญและใจกว้าง แต่ติดที่ปากแข็งไปหน่อย อารมณ์ปรวนแปร บางครั้งเลยดูเหมือนเอาใจยาก ชอบสันโดษ ชอบกระตุ้นตัวเอง และผลักดันตัวเองด้วยวิธีแปลก ๆ เสมอ ด้านการงาน เป็นคนทำงานเก่ง ฉลาดหลักแหลม ศักยภาพเต็มเปี่ยม ส่วนความรักเป็นคนลึกซึ้ง โรแมนติกพอสมควร

คลิกเลย! วันผ่าคลอดเดือนธันวาคม ปี58  

หนูน้อยเดือนธันวาคม เป็นผู้นำ ชอบเข้าสังคม
คนเกิดเดือนธันวาคมเป็นคนใจกว้าง เซ็กซี่ ทะเยอทะยาน ใจร้อน และความอดทนน้อย คนเกิดเดือนนี้มักจะมีอิทธิพลในองค์กร เป็นหัวหน้างาน เป็นที่เคารพนับถือจากคนรอบด้าน มีทักษะเป็นผู้นำสูง ชอบที่จะเข้าสังคม ชอบเป็นจุดสนใจ และชอบที่จะได้รับความรัก ซื่อสัตย์ และเชื่อถือได้ ไม่โลเลอ่อนไหว ไม่เห็นแก่ตัว
บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง เพราะภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่เสมอ รักอิสระ รักความเฮฮา โดยพื้นฐานเป็นคนอารมณ์ขัน แม้จะเจ้าระเบียบในบางเรื่องก็ตาม